Ví Ngắn Gập Đôi In Hình Anime Violet Evergarden

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Túi Xách Nam OEM  Xem thêm Túi Xách Nam bán bởi E Mall 

Mô tả ngắn

Kích thước: 12x9,8x2cm Chất liệu: da tổng hợp ★ Chào mừng đến với CỬA HÀNG của chúng tôi ★ ★ Mọi mặt hàng đều có sẵn kho vui lòng đặt hàng trực tiếp. ★ Chúng tôi sẽ gửi bưu kiện tro...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
249.998 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Sale Lazada

Giới thiệu Ví Ngắn Gập Đôi In Hình Anime Violet Evergarden

Kích thước: 12x9,8x2cm
Chất liệu: da tổng hợp

★ Chào mừng đến với CỬA HÀNG của chúng tôi ★
★ Mọi mặt hàng đều có sẵn kho vui lòng đặt hàng trực tiếp.
★ Chúng tôi sẽ gửi bưu kiện trong vòng 2 ngày làm việc. Chúng tôi ở Trung Quốc, tổng thời gian vận chuyển từ chúng tôi đến bạn là khoảng 10-25 ngày.
★ Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi một cách tự do bằng cách gửi tin nhắn. Chúng tôi sẽ trả lời càng sớm càng tốt.
★ Khi bạn nhận được sản phẩm, vui lòng giúp chúng tôi đánh giá năm sao nếu bạn thích nó, nhưng nếu bạn không thích nó, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay từ lúc đầu, chúng tôi sẽ giúp đỡ.
★ Chúng tôi có các sản phẩm anime khác nhau, bao gồm mũ lưỡi trai, phần cứng, ví, túi xách, nhà văn phòng phẩm, áo thun,
★ Chúng tôi đang kinh doanh trong khu vực này hơn 8 năm, chúng tôi có nhiều cửa hàng trên các nền tảng khác nhau. Bạn có thể tin tưởng chúng tôi, và nếu bạn có đơn đặt hàng lớn, chiết khấu đặc biệt có sẵn.
★ Và đối với một số sản phẩm, chúng tôi có thể làm cho khách hàng lớn lên, như ví dài, áo thun, gối, Chào mừng bạn đến liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.
★ Hãy theo dõi chúng tôi nếu bạn thích sản phẩm anime, hoặc muốn mua quà tặng cho gia đình hoặc bạn bè của bạn. Bạn sẽ tìm thấy món quà tốt nhất ở đây!
Ví Ngắn Gập Đôi In Hình Anime Violet Evergarden Ví Ngắn Gập Đôi In Hình Anime Violet Evergarden Ví Ngắn Gập Đôi In Hình Anime Violet Evergarden Ví Ngắn Gập Đôi In Hình Anime Violet Evergarden Ví Ngắn Gập Đôi In Hình Anime Violet Evergarden

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t242613257
d 4404